Quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0 Perri,Melissa  

Quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Perri,Melissa

Nhà xuất bản: Kinh tế Quốc dân

Năm xuất bản: 2019

Tóm tắt nội dung

Cạm bẫy xây dựng: Hệ thống trao đôi giá trị; những nhân tố ảnh hưởng đến hệ thống trao đổi giá trị; dự án, sản phẩm và dịch vụ; Tổ chức định hướng theo sản phẩm; chúng ta biết và không biết những gì. Vai trò của nhà quản lý sản phẩm: Những hình mẫu về những nhà quản lý sản phẩm yếu kém; một nhà quản lý sản phẩm tài ba; con đường sự nghiệp của nhà quản lý sản phẩm; tổ chức các nhóm của bạn. Chiến lược: Chiến lược là gì? Lỗ hổng chiến lược; Hoạch định bộ khung chiến lược hiệu quả; Tầm nhìn cấp công ty và các trọng tâm chiến lược; Tầm nhìn về sản phẩm và các danh mục sản phẩm. Quy trình quản lý sản phẩm: Quy trình Kata sản phẩm; nắm bắt các định hướng và thiết lập các chỉ số thành công; khám phá vấn đề; khám phá giải pháp; xây dựng và tối ưu hóa giải pháp. Tổ chức định hướng theo sản phẩm: Truyền đạt thông tin tập trung và kết quả; phần thưởng và phần thưởng khích lệ; điều kiện an toàn và học hỏi; ngân sách; lấy khách hàng làm trung tâm; Marquetly: Công ty định hướng theo sản phẩm

Tác giả:Perri,Melissa Huy Nguyễn (dịch)
Thông tin nhan đề:Quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0
Xuẩt bản,phát hành:H. Kinh tế Quốc dân 2019
Mô tả vật lý:435tr.
Từ khóa:Dịch vụ. Nhà quản lý sản phẩm. Quản lý sản phẩm. Sản phẩm. Thời đại 4.0
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA